Page 62 - เล่มสมบูรณ์ 14 มิ.ย.62
P. 62
56
ตัวอย่าง
พวงเพ็ญ อินทรประวัติ. (2562). การเรียนรู้แบบร่วมมือ : การน าไปใช้ในชั้นเรียน.
การประชุมและน าเสนอผลงานวิชาการทางการศึกษาระดับชาติครั้งที่ 6 ทักษะแห่ง
อนาคต : ความท้าทายของการศึกษาไทย. 12-13 มกราคม 2562 ณ โรงแรมสบาย
นครราชสีมา.
วิชัย วงษ์ใหญ่ และมารุต พัฒนาผล. (2562). การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้ที่
เสริมสร้างทักษะการสร้างสรรค์และนวัตกรรมของผู้เรียนระดับประถมศึกษา.
การประชุมและน าเสนอผลงานวิชาการทางการศึกษาระดับชาติครั้งที่ 6 ทักษะแห่ง
อนาคต : ความท้าทายของการศึกษาไทย. 12-13 มกราคม 2562 ณ โรงแรมสบาย
นครราชสีมา.
Williams, J., & Seary, K. (2010). Bridging the Divide: Scaffolding the Learning
Experiences of the Mature Age Student. In J. Terrell (Ed.), Making the
Links: Learning, Teaching and High Quality Student Outcomes:
th
Proceedings of the 9 Conference of the New Zealand Association of
Bridging Educators. (pp104-116). Wellington, New Zealand.
5.4.3.2 การน าเสนอโปสเตอร์
รูปแบบ
ผู้น าเสนอ. (ปี, เดือน). ชื่อของโปสเตอร์. รายงานหรือวาระของโปสเตอร์ (paper
หรือ poster session) น าเสนอในการประชุมของชื่อหน่วยงาน, สถานที่.
ตัวอย่าง
กานต์วดี ส่งสิงห์, และนันทิยา หาญศุภลักษณ์. (2554, มีนาคม). จลนศาสตร์ศึกษาอันเกิด
อิมัลชั่นโคพอลิเมอร์ของสไตรีนมอนอเมอร์กับน้ ายางธรรมชาติ. การประชุมวิชาการ
ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพฯ, กรุงเทพฯ.
พนิดา ไพรนารี. (2554, มีนาคม). การจัดการวิสาหกิจชุมชนในจังหวัดกาฬสินธุ์. การประชุม
วิชาการของมหาวิทยาลัยกรุงเทพฯ, กรุงเทพฯ.
Udomroekchai, W., and Chiaravutthi, Y. (2011, Mach). Thai Consumer Willingness
to pay for genetically modified rice. Bangkok University Research
Conference, Bangkok.