Page 103 - เล่มสมบูรณ์ 14 มิ.ย.62
P. 103
95
ตัวอย่างการพิมพ์ตารางกรณีที่การน าเสนอข้อมูลไม่จบภายในหนึ่งหน้ากระดาษ
ตาราง 31 แสดงการเปรียบเทียบความแตกต่างของการตลาดเชิงกิจกรรม โดยจ้าแนกตามระดับการศึกษาสูงสุดของผู้บริโภคที่เข้าร่วมงานมหกรรมแสดงสินค้า
การตลาดเชิงกิจกรรมของธุรกิจที่
ระดับการศึกษาสูงสุด N X S.D. ล าดับที่ F Sig คู่ความแตกต่าง
เข้าร่วมงานมหกรรมแสดงสินค้า
1. กิจกรรมเกี่ยวกับความบันเทิง 1. มัธยมศึกษาตอนปลาย / ปวช. 24 4.09 0.61 1
2. อนุปริญญา / ปวส. 55 4.08 0.54 2 –
3. ปริญญาตรี 230 3.96 0.52 4 1.49 0.22
4. สูงกว่าปริญญาตรี 91 4.05 0.47 3
2. กิจกรรมที่ให้ความรู้ 1. มัธยมศึกษาตอนปลาย / ปวช. 24 3.84 0.43 4
2. อนุปริญญา / ปวส. 55 4.03 0.53 2 1.94 0.12 –
3. ปริญญาตรี 230 3.95 0.52 3
4. สูงกว่าปริญญาตรี 91 4.08 0.54 1
3. กิจกรรมเกี่ยวกับสินค้าและบริการ 1. มัธยมศึกษาตอนปลาย / ปวช. 24 4.08 0.63 2
2. อนุปริญญา / ปวส. 55 4.03 0.59 4 –
3. ปริญญาตรี 230 4.06 0.52 3 0.97 0.41
4. สูงกว่าปริญญาตรี 91 4.16 0.51 1