Page 104 - เล่มสมบูรณ์ 14 มิ.ย.62
P. 104

95




    ตัวอย่างการพิมพ์ตารางกรณีที่การน าเสนอข้อมูลไม่จบภายในหนึ่งหน้ากระดาษ

 ตาราง 31 แสดงการเปรียบเทียบความแตกต่างของการตลาดเชิงกิจกรรม โดยจ้าแนกตามระดับการศึกษาสูงสุดของผู้บริโภคที่เข้าร่วมงานมหกรรมแสดงสินค้า


 การตลาดเชิงกิจกรรมของธุรกิจที่
 ระดับการศึกษาสูงสุด   N   X    S.D.   ล าดับที่   F   Sig   คู่ความแตกต่าง
 เข้าร่วมงานมหกรรมแสดงสินค้า
 1.   กิจกรรมเกี่ยวกับความบันเทิง        1.  มัธยมศึกษาตอนปลาย / ปวช.   24   4.09   0.61   1

         2.  อนุปริญญา / ปวส.   55   4.08   0.54   2         –
         3.  ปริญญาตรี    230   3.96   0.52   4   1.49   0.22
         4.  สูงกว่าปริญญาตรี   91   4.05   0.47   3

 2.   กิจกรรมที่ให้ความรู้        1.  มัธยมศึกษาตอนปลาย / ปวช.   24   3.84   0.43   4
         2.  อนุปริญญา / ปวส.   55   4.03   0.53   2   1.94   0.12   –

         3.  ปริญญาตรี    230   3.95   0.52   3
         4.  สูงกว่าปริญญาตรี   91   4.08   0.54   1
 3.  กิจกรรมเกี่ยวกับสินค้าและบริการ        1.  มัธยมศึกษาตอนปลาย / ปวช.   24   4.08   0.63   2

         2.  อนุปริญญา / ปวส.   55   4.03   0.59   4         –
         3.  ปริญญาตรี    230   4.06   0.52   3   0.97   0.41

         4.  สูงกว่าปริญญาตรี   91   4.16   0.51   1
   99   100   101   102   103   104   105   106   107   108