Page 53 - เล่มสมบูรณ์ 14 มิ.ย.62
P. 53

47






                                     2)  ผู้แต่ง  2 คน

                                            ผู้แต่ง 1, และผู้แต่ง 2.  (ปีพิมพ์).  ชื่อเรื่อง (พิมพ์ครั้งที่).  สถานที่พิมพ์:


                                                    ส านักพิมพ์.



                         กอบศิริ  วรศรี  และมาลี  สุทธิโอภาส.  (2560).  ฟิสิกส์ส าหรับพยาบาล  (พิมพ์ครั้งที่4).

                                      กรุงเทพฯ: วิทยพัฒน์.

                         Eun, C. L.,& Resnick, B. G. (2017).  International financial management

                                     th
                                       (8  ed). Dubuque: McGraw-Hill.


                                     3)  ผู้แต่ง  3 คน

                                            ผู้แต่ง 1, ผู้แต่ง 2, และผู้แต่ง 3.  (ปีพิมพ์).  ชื่อเรื่อง (พิมพ์ครั้งที่).  สถานที่

                                                    พิมพ์: ส านักพิมพ์.




                         วรรณี เตโชโยธิน, สมชาย สุภัทรกุล, และมนวิกา ผดุงสิทธิ. (2561).  การบริหารต้นทุน
                                   (พิมพ์ครั้งที่ 2). กรุงเทพฯ: ฟิสิกส์เซ็นเตอร์.


                         Puccio, G.J., Cabra, J. F., &Schwagler, N. (2018). Organizational creativity :

                                    a practical guide for innovators & entrepreneurs.  London: SAGE.



                                     4)  ผู้แต่ง  4 คน

                                            ผู้แต่ง 1, ผู้แต่ง 2, ผู้แต่ง 3. และผู้แต่ง 4.  (ปีพิมพ์).  ชื่อเรื่อง (พิมพ์ครั้งที่).

                                                    สถานที่พิมพ์: ส านักพิมพ์.



                         มาริสา ต่อทีฆะ, ลดารัตน์  ศรรักษ์, ศิริรัตน์  วีรชาติยานุกูล  และพรรณี  ล้ าวรรณวงศ์.  (2558).


                                    การวิเคราะห์สถิติเพื่อการตัดสินใจทางธุรกิจ.  ปทุมธานี: มหาวิทยาลัยกรุงเทพฯ.

                         Balle, M. J., Daniel, T. C, Lane, B.L. & Fiume, O. R.  (2017). The Lean strategy :

                                 using lean to create competitive advantage unleash  innovation and

                                 deliver sustainable growth.  New York: McGraw-Hill.
   48   49   50   51   52   53   54   55   56   57   58