Page 95 - เล่มสมบูรณ์ 14 มิ.ย.62
P. 95
87
ตัวอย่างหน้ากิตติกรรมประกาศ
กิตติกรรมประกาศ
วิทยานิพนธ์ฉบับนี ส้าเร็จลงได้ด้วยความกรุณาอย่างยิ่งของศาสตราจารย์ ดร.เสริมศักดิ์
วิศาลาภรณ์ ราชบัณฑิต ประธานกรรมการควบคุมวิทยานิพนธ์ รองศาสตราจารย์ ดร.ไพศาล
หวังพานิช และอาจารย์ ดร.สงวนพงษ์ ชวนชม กรรมการควบคุมวิทยานิพนธ์ ที่กรุณาให้ความรู้และ
ค้าปรึกษาแนะน้าในการด้าเนินงานทุกขั นตอน รวมทั งความกรุณาของผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุดา ทัพ
สุวรรณ และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไพโรจน์ กลิ่นกุหลาบ ที่ได้กรุณารับเป็นกรรมการสอบ
วิทยานิพนธ์ พร้อมค้าแนะน้าที่เป็นประโยชน์ยิ่งซึ่งท้าให้วิทยานิพนธ์ฉบับนี มีความสมบูรณ์มากขึ น
ขอขอบพระคุณ ดร.สมเกียรติ ชอบผล รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั นพื นฐาน
ดร.รังสรรค์ มณีเล็ก ผู้อ้านายการส้านักนโยบาย และแผนการศึกษาขั นพื นฐาน ดร.ราชันต์ บุญธิมา
อาจารย์มหาวิทยาลัยศรีวิโรฒ ดร.สุวัฒน์ ดวงชาทม ผู้อ้านวยการส้านักงานเขตพื นที่การศึกษา
มหาสารคาม เขต 1 และดร.มานะ สินธุวงษานนท์ ผู้อ้านวยการส้านักงานเขตพื นที่การศึกษา
ศรีสะเกษ เขต 1 ที่กรุณารับเป็นผู้ทรงคุณวุฒิตรวจสอบเครื่องมือวิจัย พร้อมทั งให้ข้อเสนอแนะที่เป็น
ประโยชน์ยิ่งในการปรับปรุงเครื่องมือวิจัย
ขอขอบคุณผู้อ้านวยการส้านักงานเขตพื นที่การศึกษา ในจังหวัดหนองคาย มุกดาหาร
มหาสารคาม นครราชสีมา และศรีสะเกษ ที่กรุณาประสานงานให้ประธานเครือข่ายสถานศึกษา
ผู้อ้านวยการสถานศึกษา และครูจากสถานศึกษาต่าง ๆ ที่เป็นกลุ่มตัวอย่าง ได้ให้ข้อมูลในการวิจัยซึ่ง
ท้าให้การวิจัยครั งนี บรรลุผลได้ตามวัตถุประสงค์
ขอขอบคุณคณาจารย์และเจ้าหน้าที่คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุลทุกท่านที่
กรุณาสนับสนุนและให้ก้าลังใจอยู่เสมอ ดร.สรายุทธ โตนอก ผู้อ้านวยการโรงเรียนปริยัติไพศาล ที่ให้
ค้าแนะน้าและช่วยเหลือในการวิเคราะห์ข้อมูล คุณปรีชา เจริญกิจขจร ที่ให้ค้าแนะน้าและสนับสนุน
เอกสารที่เกี่ยวข้อง ตลอดทั งพี่เพื่อนน้องนักศึกษาหลักสูตรศึกษาศาสตร์ดุษฎีบัณฑิตรุ่นที่ 5 และทุกรุ่น
รวมทั งบุคลากรในส้านักงานเขตพื นที่การศึกษานครราชสีมา เขต 6 ทุกคนที่ให้ก้าลังใจและสนับสนุน
ช่วยเหลือในเรื่องต่าง ๆ เป็นอย่างดียิ่ง
ขอกราบขอบพระคุณ คุณพ่อ คุณแม่ ผู้ให้ก้าเนิดและอบรมเลี ยงดู ครู อาจารย์ ผู้ประสิทธิ์
ประสาทวิชาความรู้ และผู้มีพระคุณทุกท่าน คุณครูกรรณิการ์ วิเศษเสนา คู่ชีวิต และนางสาวณกรณ์
วิเศษเสนา บุตรสาว ผู้เป็นพลังผลักดันให้ผู้วิจัยสามารถก้าวเดินได้อย่างต่อเนื่อง